Lượt xem: 207
Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Long Phú tập huấn nghiệp vụ ủy thác hội đoàn thể cấp xã năm 2023.
      Sáng ngày 01/6, tại Hội trường Khối Dân vận, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (PGD NHCSXH) huyện Long Phú tổ chức tập huấn nghiệp vụ ủy thác cho hơn 60 đại biểu là lãnh đạo Hội đoàn thể của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đến dự buổi tập huấn có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện cùng tham dự.  

     Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giới thiệu tóm tắt các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH như: Cho vay hộ nghèo, cho vay hộ cận nghèo, cho vay hộ mới thoát nghèo, cho vay tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm, cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cho vay nhà ở xã hội, cho vay hộ sản xuất kinh doanh tại vùng khó khăn, chương trình cho vay theo Nghị định số 28/2022/NĐ-CP ngày 26/04/2022 của Chính phủ về phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi... Ngoài ra các Trưởng, Phó đoàn thể xã, thị trấn được hướng dẫn quy trình, phương pháp kiểm tra, giám sát hoạt động nhận ủy thác cho vay; các tiêu chí chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động ủy thác; cập nhật và hướng dẫn về mẫu biểu mới của các chương trình cho vay; hướng dẫn sắp xếp, lưu trữ  hồ sơ hoạt động ủy thác, hoạt động Tổ



Ảnh: Tập huấn nghiệp vụ ủy thác Hội đoàn thể cấp xã 2023.

     Tiết kiệm và vay vốn; một số quy định về xử lý nợ bị rủi ro... Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những khó khăn vướng mắc cũng như kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác nhận ủy thác tại cơ sở.
Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ cho Hội đoàn thể cấp xã trực tiếp tham gia công tác theo dõi, quản lý nguồn vốn ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội, giúp việc quản lý các nguồn vốn cho vay đúng đối tượng, sử dụng nguồn vốn đúng mục đích và có hiệu quả.

 

 Tin, ảnh: Tuấn Khương

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 468
  • Trong tuần: 5 138
  • Tất cả: 1893887
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.